iklan banner

Giải mã tử vi tuổi sửu năm 2018 cực chính xác đại cát đại lợi

Tuổi Sửu bao gồm các tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, Ất sửu sinh năm 1985, Quý Sửu sinh năm 1973, Tân Sửu sinh năm 1961, Kỷ Sửu sinh năm 1949 nam mạng và nữ mạng về cuộc sống, tuyến đường tình duyên, phần gia cảnh công danh, các tuổi hợp làm cho ăn, phần tuyển lựa vợ chồng, các tháng bạn nên đại kỵ, thời giờ khởi hành hợp với tuổi của bạn, phần vận niên, phần vốn đầu tư, vấn đề tình cảm, vấn đề sức khỏe và diễn biến từng tháng tới trong năm mới 2018 Mậu Tuất.
MẠNG : Giang hạ Thủy (Nước cuối Sông)
SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Tam kheo: Xây xát tay chân
VẬN NIÊN : Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt
THIÊN CAN : Đinh gặp Mậu: Sinh xuất, hao tốn
ĐỊA CHI : Sửu gặp Tuất: cùng hành, nhàng nhàng
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng 1 Tết
- trong khoảng 5 giờ tới 7 giờ sáng (giờ địa phương)
- Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp màu: Đen, Trắng: kỵ: Vàng, đỏ.
TỔNG QUÁT: Xem tử vi 2018
Qúy Cô tuổi Đinh Sửu được Thái Dương chiếu mạng, là người sáng tạo, học hành đỗ đạt, nhưng tánh thích thay đổi, thiếu sự cần cù nên khó tạo được bằng cấp cao. Có tuổi mạng tương khắc, thế cuộc chịu nhiều thăng trầm, sự nghiệp đổi thay lắm bận. Nhờ phước đức, cuộc sống ít khi lâm vào thiếu hụt, nhưng phải vào tuổi trung niên mới đứng vững.
Theo như xem boi 2018 thì qúy Cô không phù hợp có những ngành nghề chuyên môn, khăng khăng nhưng lại dễ thành công ở môi trường rộng rãi biến động và có tính tự do như kinh doanh, dịch vụ, du hý... Giả dụ sanh thuận vào ban đêm của 2 mùa Thu, Đông, cuộc sống nhờ chồng mà nhàn nhã, phú túc. Nghịch sanh lỗi số, với phần vất vả nhưng tiền nong không thiếu, nếu đừng khởi nhiều tham vọng, số với phổ thông phúc tinh hội chiếu, cuộc sống gặp phổ thông may mắn, trong khó nguy mang quý nhân giúp đỡ. Dù sao, con đường tình duyên cũng gặp phổ quát ngang trái, thay đổi. Nên lập gia đình muộn, sẽ thấp hơn.
SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Cô được Nguyệt cung Hoàng Hậu Thái Âm chiếu mạng, có lợi về công danh tài lộc, mưu tính công việc được gặp may mắn hay có người viện trợ. Sao Thái Âm là 1 cứu tinh hành Kim, đối có Quý Cô mạng Thủy, càng nâng cao thêm thuận lợi, nhưng đừng nên “Thừa thắng xông lên” có thể gặp tai nạn.
Hạn Tam kheo, chỉ là hạn nhẹ, chăm chút khi dùng dao kéo, vật nhọn sắt thép để giảm thiểu gây xây xát thủ công.
Về Tứ trụ, mang Thiên thuận, Địa hòa, công danh tài lộc phát triển, gặp rộng rãi thuận tiện, gia đình, tình cảm cũng như sức khỏe có phần bình lặng.
Vận niên Long ngộ Vân rất phù hợp sở hữu tuổi trẻ, là thời gian hoạt động năng nổ để vun đắp ngày mai, vận niên này sẽ mang lại môi trường làm việc phù hợp, có dịp phát huy khả năng, tạo được vị trí xứng đáng có nhân tài của mình.
kết hợp sở hữu các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái Chủy, Hỏa vận thái quá. Đối mang Qúy Cô, mạng Thủy, gặp năm Hỏa có phần bất an. Vào những tháng giữa năm, nên phòng ngừa tai nạn hung họa và cẩn thận trong công việc làm ăn.
Sao Hạn hơi phải chăng, mang phổ thông may mắn, nhất là Vận niên rất phù hợp có tuổi trẻ, sở hữu đa dạng thời cơ để thăng tiến. Ví như còn đi học, với thể được học bổng hay sở hữu người giúp đỡ để thay đổi trường lớp theo ý muốn. Nếu như đã đi làm, với thể kiếm được việc khiến hợp có thị hiếu, có khả năng, tạo được thành quả đáng nhắc.
Về Tứ trụ, sở hữu Thiên hao, Địa hòa, công tác làm ăn tuy có phổ thông thành quả đáng nói, nhưng phải chăm chút có thể bị hao tốn, tiền vào rộng rãi mà tiền ra cũng không ít. Mang thể đề cập, đây là năm sở hữu phổ biến thuận lợi, nhưng cũng phải phòng “tai bay vạ gió”. Đừng nên chạy theo dòng lợi trước mắt mà quên phòng hung họa sau lưng. Giả dụ đừng nuôi phổ quát cao vọng, biết lượng sức mình thì thành tựu sẽ được bảo toàn. Đây là năm tương đối tốt của Qúy Cô.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, rất đắc dụng cho việc làm ăn lẫn sức khỏe, cùng lúc còn chế giảm bớt các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Nhập cung Tiêu vận mang Thiên quan, Thiên việt hội Hóa lộc, có phổ quát may mắn, được người giúp đỡ, công tác khiến cho ăn thuận tiện, lộc tài tăng tiến.
với Phượng những cư Mẹo, lộc tài tăng cao, với thể mở rộng cơ ngơi hay tôn tạo nhà cửa, tậu mua của nả quý giá... Tuy nhiên sở hữu Đại, Tiểu hao cư Mẹo, Dậu vì ngộ Triệt nên mang tiền nhưng chi tiêu quá lớn hay sắm tậu quý kim, nhà cửa nên khó tích lũy. Cũng sở hữu thể đổi thay chỗ ở, công tác thường mang chướng ngại ban sơ, về sau hanh thông.
Cung Mệnh có Phúc đức, Thiên đức, rất có lợi cho đời sống, phổ thông việc toại lòng, mang quý nhân độ trì. Người gặp những sao này, càng làm rộng rãi việc thiện càng gặp đa dạng may lành, thoát mọi rủi ro bệnh nạn. Đại Hạn 10 năm (từ 14 đến 24 tuổi), mang Cơ - Nguyệt - Đồng - Lương hội sở hữu Khoa nên được nhiều ích lợi từ danh lộc, tình cảm nhưng còn thay đổi.
Cung Tiểu Hạn với Thiên phúc, Giải thần, Phượng những, sở hữu lợi cho cuộc sống, khó khăn cũng dễ hóa giải, còn sở hữu thể ngăn chận những việc chẳng lành. Các cứu tinh này cũng tạo may mắn trong công tác khiến ăn, lộc tài dễ tạo. Hạn sở hữu Kình ngộ Kình, dễ gặp nạn. Tuy sở hữu cứu tinh nhưng tự thân đừng quá cương cường trước sóng gió, dễ bị vùi dập. Sở hữu Hồ, Tấu hội chiếu, cũng với lúc dương danh mang đời, được bằng cấp ban khen hay thượng cấp tín nhiệm khen thưởng.

Đồng nhập Hạn mang đa dạng sao xấu như Tang môn, Quan phủ, Đà la, Kình... Khó hạn chế khỏi mâu thuẫn đôi co, sinh rắc rối, buồn phiền. Mưu sự cũng với đa dạng chướng ngại dù rốt cuộc cũng vượt qua nhưng phải hao tổn tài lực không ít, nhưng với Tuần, tác động Hành hoạt của các sao đã giảm nhẹ nhắc cả rẻ lẫn xấu, nên công tác khiến ăn tương đối bình thường, mọi việc ko tới nỗi gây phức tạp trong cuộc sống.
Cung Tài Bạch với Mã lộc đồng cung, tiền nong đến bất ngờ nhưng cũng có Đại Tiểu hao hội chiếu, nên chu đáo phòng kẻ xấu lừa gạt và đừng quá tin tưởng mà bị người bội tín.
Nhìn chung các mặt, đây là năm tương đối tốt về danh lộc, nhưng đừng để tiền vào tay mặt ra tay trái vì ăn tiêu hoang toàng. Có tuổi còn quá trẻ, cần phải tích lũy để lo cho ngày mai vì cuộc sống ko phải lúc nào cũng dễ dàng. Đây là năm khá thấp, đừng để mất thời cơ vun đắp sự nghiệp.
TÌNH CẢM:
Năm nay, Đại Hạn 10 năm ko mấy thấp về mặt tình cảm vì Đào Hoa ngộ ko, có thể với tình cảm vấn vương, rẻ đẹp, nhưng chẳng đi tới đâu.
nếu đã mang gia đình, Qúy Cô đừng vì lợi danh mà quên gia đình. Dù sở hữu phải bôn ba đây ngừng thi côngĐây, cũng cần giao thông thăm hỏi chồng con. Đừng để bị rơi vào tình trạng “xa mặt cách lòng”.
Vợ chồng sở hữu nhiều dịp đi đây đi chậm triển khai, nên chu đáo tàu xe và chu đáo trong tiêu pha. Giả dụ muốn sinh con, sẽ được như ý. Đứa bé sinh năm Tuất sẽ là người con mang hiếu nhưng hay dị đồng sở hữu Mẹ Cha.
Quan hệ bạn bè nên kỹ càng, dễ bị điều tiếng, sinh hiểu lầm trong gia đình, có thể dẫn tới hậu quả to to.
Đối mang Qúy Cô độc thân, năm nay có thể gặp “người trong mộng”, nhưng nên chu đáo, Tìm hiểu cặn kẽ trước lúc thành hôn. Nếu như được người to giới thiệu, cuộc sống vợ chồng sẽ bền lâu hơn. Hôn sự năm nay ko có gì ỉ eo.
Quý Cô hạp sở hữu người tuổi Đinh Sửu (Đồng tuổi), Mậu Dần (21 tuổi), Ất Hợi (23 tuổi); khắc kỵ với tuổi Bính Tý (23 tuổi), Giáp Tuất (25 tuổi), Canh Ngọ (29 tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.
SỨC KHỎE:
Năm nay, Can Chi nhàng nhàng nhưng Niên vận thuộc Hỏa, đối với Qúy Cô dễ sinh những bệnh nhức đầu, chóng mắt, khí huyết rối loàn nhưng không trầm trọng. Đặc thù, Mệnh có Phúc Đức, Thiên Đức, nên giữ tâm lành ý thiện thì với bệnh cũng nhẹ qua, nạn tai cũng được hóa giải.
lái xe kỹ càng. Bổn mạng vững vàng.
Diến biến các tháng:
Tháng giêng: Vui xuân đắc tiền tài, thành công trong việc học hành.
Tháng hai: có sự tranh chấp tai nạn và bệnh tật thương tích.
Tháng ba: Hao tiền nong, mất của cải và gia đình buồn phiền.
Tháng tư: Lời hay ý đẹp, thực chất cao thượng hay giúp người.
Tháng năm: Người đã đẹp mà tâm hồn cũng đẹp.
Tháng sáu: Đắc tiền nong và được lên lương nhưng gia đình âu lo.
Tháng bảy: Lòng bác ái luôn được quý nhân hộ trì cứu giúp.
Tháng tám: Thành công tiền nong những mơ ước được như ý.
Tháng chín: Tâm hồn thanh cao trang nhã, phổ thông chàng yêu mến.
Tháng mười: Sự táo bạo mang lại thành công lớn trên đường đời.
Tháng mười một: Nhà cửa xinh đẹp, bạn bè thương yêu, quý mến.
Tháng chạp: thực chất cho tới tâm hồn thật thấp đẹp và trang nhã.
Màu sắc:
Hợp có màu Trắng, đen - Khắc mang màu đỏ, xanh.
Previous
Next Post »