iklan banner

Giải mã chiêm bao bị bạo lực nặng nề

Bạn đã từng ngủ mơ thấy mình bị đánh đập chưa? Giấc mơ này có nghĩa gì? Nó có dự báo điềm gì không hay chỉ đơn thuần là giấc mơ bình thường? Mỗi giấc mơ xuất hiện đều ẩn chứa điều riêng, cùng chuyên gia của số mơ của xsbl đi tìm ý nghĩa của giấc mơ này ngay bây giờ nhé!

Đây là giấc mơ nói đến tâm trạng của bạn hiện tại. Bạn đang lo lắng và sợ hãi nhiều vấn đề và điều này làm căng thẳng đầu óc khiến stress kéo dài. Lời khuyên của giấc mơ là bạn hãy dành cho mình những thời gian để thư giãn nhiều hơn, kéo dãn trí óc và cân bằng lại những hoạt động, mọi việc cũng sẽ ổn thôi.


Bị đánh đập trong mơ

Trong giấc mơ thấy mình bị tát hoặc bị đấm vào người cho thấy người mơ đang bị mất kiểm soát. Mọi hành động, sự việc đều nằm ngoài tầm kiểm soát của mình, không đi theo sự điều chỉnh của chính bản thân mình.

Kết quả xố số của giấc mơ online có tại: http://xoso.wap.vn/ket-qua-xo-so-vinh-long-xsvl.html
Nếu như mơ thấy hình ảnh người khác bị đánh có nghĩa là người thân nào đó của bạn đang bị tổn thương hoặc gặp vấn đề rất khó khăn. Mơ thấy mình đánh đập người khác cho thấy người mơ đang sử dụng quyền lực của mình để ép buộc, đặt điều với người khác.


Con số may mắn

Mơ thấy mình bị tấn công, đặc biệt là xâm hại tình dục đây là ẩn ý của sự xúc phạm. Bạn đang là nạn nhân và trung tâm của câu chuyện mà chuyện đó là sự xúc phạm trầm trọng.

Nếu bạn quan tâm đến xổ số, lô đề và tin những giấc mơ là một điều may mắn được mang lại từ những con số thì hãy lựa chọn những con số mà hệ thống xổ số siêu chuẩn, chúng tôi  đã đúc kết sau đây nhé:

Bị đấm là: 59

Bị tát là 66

Tấn công bất ngờ: 96 - 42
Chúc các bạn may mắn!!!
Previous
Next Post »