iklan banner

Con số may mắn ứng với giấc mơ thấy sen đá

Sen đá là cây thuộc họ thuốc bỏng, mọng nước, đa dạng và phong phú về màu sắc và kiểu dáng. Sen đá được rất nhiều người ưa chuộng bởi đây là loại hoa có kỹ thuật trồng hoa đơn giản và dễ chăm sóc. Có ý kiến cho rằng sen đá là biểu trưng cho sự son sắt và vĩnh cữu trong tình yêu cũng như tình bạn. Một vài chậu sen đá trên bậu cửa sổ hay ở ban công, lan can sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà hay phòng làm việc những màu sắc trẻ trung, độc đáo.

Không chỉ vậy, sen đá còn mang lại điềm may mắn mỗi khi mơ thấy. Hãy cùng XSMT tìm hiểu ý nghĩa từ giấc mơ thấy hoa sen bạn nhé!



Nếu trong giấc mơ bạn thấy sen đá cũng đồng nghĩa với bạn đang ôm trọn niềm vui trong lòng. Điềm báo giấc mơ này mang đến là một gia đình vui vẻ.

Nếu trong giấc mơ bạn được người khác tặng cho một chậu hoa sen đá thì đây thường là điềm nhận được tin tốt lành từ nơi xa.

Bạn mơ thấy mình tặng sen đá cho người khác nghĩa là bạn sắp thầm thương trộm nhớ một người rồi đấy! Không những thế, bạn còn âm thầm giúp đỡ người ta nữa. Hãy cố gắng nhé, thành công sẽ thuộc về bạn!

Con số may mắn tương ứng với giấc mơ thấy sen đá là: 54

Hy vọng với những giải đáp từ các chuyên gia XSMB thu 5 cùng với sự may mắn của bạn chính sự kết hợp này sẽ tạo cho bạn cơ hội, cơ may trúng số với giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng
Previous
Next Post »